Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc

23/04/2023

Đầu tư, kinh doanh bất động sản là lĩnh vực có khả năng sinh lời tốt nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy, để có thể đầu tư bất động sản an toàn, hãy tham khảo top các cuốn sách về bất động sản dưới đây được tổng hợp bởi ÀCO Homes nhé 

Trước khi tìm hiểu về top 10 sách về bất động sản hay cho người theo nghề sale BĐS, mời bạn tìm hiểu về loại sách này cùng chuyên mục nghề sale bất động sản.

Bất động sản là chỉ tất cả những loại đất đai hay các tài sản gắn liền với đất đai đó. Việc kinh doanh bất động sản, sale bất động sản liên quan đến việc buôn bán bất động sản để sinh sống hay nhằm mục đích tìm kiếm lợi nhuận. Vậy sách về bất động sản chính là các loại sách được viết ra để chia sẻ các kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh bất động sản. 

Các sách về bất động sản cũng có nhiều sách hướng dẫn cách sale bất động sản. Để làm sao bạn có thể tìm kiếm, thuyết phục khách hàng mua hàng tốt nhất. 

Vì sao nên tham gia tìm hiểu, tham khảo thêm sách viết về bất động sản ? Bởi hiện nay ở Việt Nam chưa có nhiều đơn vị đào tạo các ngành nghề liên quan đến bất động sản. Vì vậy những ai theo nghề kinh doanh bất động sản thường sẽ học tập trực tiếp kinh nghiệm từ những người đi trước, bên cạnh đó, còn một cách nữa để trau dồi kinh nghiệm về sale bất động sản nữa chính là đọc sách về bất động sản.

Những cuốn sách này là nguồn kiến thức quý giá, không những cung cấp cho bạn kinh nghiệm buôn bán bất động sản từ những đàn anh, đàn chị mà còn mang đến cho bạn nền tảng kiến thức, hiểu biết căn bản hữu ích.

Giúp những người mới vào nghề mua bán nhà đất hình dung tốt hơn về ngành nghề này. Mang đến cho bạn hiểu biết về nhiều khía cạnh trong lĩnh vực như cách nắm bắt thông tin về thị trường nhà đất, các kỹ năng sale bất động sản, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách định giá chính xác, cách chốt sale thành công,…

Cùng với đó, cung cấp cho người đọc có được kinh nghiệm từ nhiều nhà kinh doanh bất động sản thành công trên thế giới, hỗ trợ cho người sale bất động sản nói riêng sẽ giúp tìm hiểu về các góc khuất trong nghề môi giới BĐS, biết cách xử lý các vấn đề như khiếu nại của khách hàng,…

I. Những đối tượng nên đọc sách về bất động sản

Những đối tượng nên đọc sách về bất động sản hay chính là những người hoạt động trong ngành kinh doanh bất động sản. Kể cả là người môi giới, sale bất động sản hay những ai xây dựng các dự án bất động sản và muốn bán bất động sản, các nhà đầu tư cá nhân, những người đầu tư vào bất động sản để kiếm lời cũng là những đối tượng cần đọc sách về bất động sản.

Ngoài ra những ai tham gia các ngành nghề liên quan như đầu tư cổ phiếu, tài chính,… cũng nên đọc loại sách này vì các ngành nghề này có liên quan mật thiết đến biến động thị trường bất động sản.

II. Để có thể lựa chọn sách tốt nhất, đúng với nhu cầu thông tin về bất động sản dưới đây, hãy lựa chọn dựa trên 5 lưu ý sau đây:

1. Người mới bắt đầu chọn sách cơ bản, dễ hiểu, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng.

2. Ưu tiên sách có hình minh họa.

3. Người đã có nền tảng hãy chọn sách chuyên môn hóa, sách nghiệm nghiệm kinh doanh bất động sản thực tế.

4. Lựa chọn sách về bất động sản giúp tạo cảm hứng từ thành công thực tế.

5. Chú ý tìm kiếm các cuốn sách về rủi ro khi đầu tư.

Dưới đây là top 10 sách về bất động sản hay mà những ai theo nghề sale bất động sản nên đọc do ÀCO Homes đề cử.

1. Bất Động Sản Căn Bản

Đây là cuốn sách cần thiết cho tất cả những ai muốn bước chân vào thị trường bất động sản. Sách Bất Động Sản Căn Bản mang tới những quy tắc, triết lý cơ bản nhất về kinh doanh bất động sản.

Top 10 sách về bất động sản hay người theo nghề sale bất động sản cần đọc
Sách bất động sản căn bản - Top 10 sách dành cho người đầu tư bất động sản

Cùng với đó là giúp bạn hình thành tư duy trong lĩnh vực môi giới, kinh doanh bất động sản. Biết phương pháp đầu tư, cách bảo toàn nguồn vốn, cách sinh lời hiệu quả khi buôn bán nhà đất.

2. Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc (3)
Sách Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc cho người làm sale bất động sản.

Đây chắc chắn là cuốn sách phải nhắc đến khi bạn tìm kiếm top sách hay về bất động sản cho người sale bất động sản. 

Đây là cuốn sách chuyên ngành đầu tiên dành cho những nhà môi giới bất động sản hay những ai yêu thích bất động sản. Giúp bạn biết cách lựa chọn phân khúc thị trường tiềm năng cho bạn hay khách hàng, những bí quyết môi giới thành công,…

3. Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân

Cuốn sách có cách trình bày rất dễ nhìn, dễ đọc, dễ hiểu. Không mang đến cho bạn những cách làm giàu nhanh chóng, chóng vánh. Sách mang đến cho bạn những kiến thức thực tế nhất, những cách thức từ các trường hợp làm giàu bằng bất động sản thực tế đã xảy ra.

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc (4)
Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân

4. 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Đúng như cái tên của nó, cuốn sách này mang đến cho bạn những kinh nghiệm đắt giá nhất về đầu tư xây dựng, kinh doanh, mua bán, môi giới bất động sản.

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc (5)
100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Những kinh nghiệm được cung cấp bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Cùng với cách chuyển tài kiến thức sinh động qua nhiều câu chuyện ngắn gọn, thực tế.

5. Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản

Đây là cuốn sách về bất động sản hay cho người theo nghề môi giới BĐS với những kinh nghiệm thực chiến hữu ích. Những kỹ năng, lời khuyên, kinh nghiệm từ những nhà đầu tư tài ba hàng đầu thế giới.

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc (6)
Sách Triệu Phú Mô Giới Bất Động Sản - Gary Keller

Đây còn được xem là cuốn sách “vàng” trong nghệ thuật quản trị doanh nghiệp bất động sản. Mang đến các mô hình kinh doanh bất động sản hữu ích trên thế giới cung cấp cho bạn và giải thích cách áp dụng trong thực tế để có thể áp dụng cho thị trường Việt Nam chính xác.

6. Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Đây là cuốn sách về bất động sản hay cực kỳ cần thiết cho những người làm sale bất động sản cũng như cho người đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên đọc (7)
Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Cuốn sách mang đến những kiến thức phong thủy nhà đất, giúp bạn chọn được căn nhà, mảnh đất hợp phong thủy, bản mệnh cho khách hàng hay cho chính mình. 

Hay với người xây dựng dự án bất động sản, sách mang đến cho bạn hiểu biết để xây nhà đúng phong thủy, chọn đất xây nhà đẹp theo phong thủy.

Cuốn sách này hướng dẫn bạn đọc thị trường, hiểu các thương vụ, chấp nhận các rủi ro một cách thông minh nhất.

Nghiên cứu và tiếp thu nội dung có chọn lọc, sao cho phù hợp với thị trường bất động sản hiện tại của bản thân và môi trường đang hoạt động của bạn, để có thể tận dụng mọi cơ hội để vận dụng các kiến thức đọc được trong sách.

Trên đây là những quyển sách được tổng hợp và đề xuất của ÀCO Homes cho bạn đọc. Hi vọng qua đó, bạn đã có được các cuốn sách hay nhất và có các kinh nghiệm, kiến thức bất động sản cần thiết cho người kinh doanh, môi giới bất động sản. Nếu có thêm những nhu cầu cần tư vấn, giải pháp đầu tư bất động sản trong lĩnh vực mua, bán, cho thuê bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi.

———————————————————————————
ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN
Địa Chỉ: 31 Trương Định, Q.1, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/acohomes.com.vn

Tác giả: ÀCO HOMES

Nguồn: ÀCO Homes

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes mách bạn 3 xu hướng bất động sản tăng nhiệt...

Đại dịch mở ra cơ hội cho nhiều loại hình bất động sản mới. Colliers International chỉ ra 3 xu hướng bất động sản tăng trưởng nhanh trong đại dịch
Phân tích - Ngày 05/10/2021

Bất động sản cao cấp ở TP HCM "ấm" lên

Thị trường căn hộ cao cấp đang được hâm nóng trở lại với các dự án lớn được rầm rộ triển khai và sắp sửa mở bán. Khi TP HCM cơ bản hoàn thành một số tuyến đường trung tâm, tuyến metro số 1 hoàn thiện thì chắc chắn giá bán ở các khu vực trung tâm sẽ...
Phân tích - Ngày 16/09/2022

Khẩu vị lạ của người mua nhà phía Bắc

Sự khác biệt rõ nhất giữa nhà đầu tư miền Bắc và miền Nam khi đầu tư vào các dự án trong Nam là họ sẵn sàng chọn lựa dự án ở xa trung tâm thành phố để đầu tư miễn là các vị trí đó có khả năng sinh lời tốt, vì bản thân họ đã là nhà đầu tư “đánh bắt xa...
Phân tích - Ngày 21/09/2022

Àco Homes mách bạn 4 rủi ro pháp lý khi đầu tư bất động...

Các đối tượng có thể mạo danh chủ nhà, giả giấy tờ như sổ đỏ, CMND,... hoặc đánh tráo với giấy tờ thật của chủ nhà để lừa người mua
Phân tích - Ngày 02/04/2023

[Àco Homes giải mã] vì sao "Siêu sang hoang phế - siêu...

Àco Homes giải mã vì sao nhiều dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự siêu sang tại TP. HCM vẫn chỉ là bãi đất trống, đang thi công hoặc đã thành hình. Song, vẫn đành “đắp chiếu”.
Phân tích - Ngày 05/05/2023

Àco Homes mách bạn 6 lưu ý trước khi quyết định đầu tư...

Đầu tư bất động sản an toàn và hiệu quả: tìm hiểu quy hoạch, giấy tờ pháp lý, chất lượng xây dựng, kiểm tra tiến độ và tránhc các rủi ro pháp lý không đáng có.
Phân tích - Ngày 07/05/2023
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây