ÀCO Homes: Ấm áp buổi họp mặt đầu năm

15/02/2024

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, hôm nay 15/2 (tức Mùng 6 Tết) năm Giáp Thìn, tập thể cán bộ công nhân viên ÀCO Homes có mặt đông đủ tại trụ sở Công ty để dự lễ họp mặt đầu năm với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.

thumnail ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes

1. Buổi họp mặt đầu năm đầy ý nghĩa

Họp mặt đầu năm luôn là một buổi lễ trang nghiêm và thân mật của một doanh nghiệp, một công ty hay một cơ quan đoàn thể. Đối với ÀCO Homes cũng vậy, đây là một sự kiện không thể thiếu trong những ngày đầu năm mới. 

Đã thành thông lệ, sau những ngày đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền, CBCNV công ty lại cùng nhau sum họp trong ngày khai xuân đầu năm. Đây là dịp để mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa Xuân mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp, cùng nhau cố gắng phấn đấu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón.

Tại buổi họp mặt, tập thể CBCNV công ty vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo, Hội đồng Quản trị gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBCNV công ty năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động kinh doanh năm Giáp Thìn 2024.

002 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes

Trong buổi lễ họp mặt đầu năm trang trọng ấm cúng này, ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang đến tất cả tập thể CBCNV công ty và chúc công ty gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của công ty trong mùa xuân mới 2024.

2. Dấu ấn gặp mặt đầu năm - Khai xuân hái lộc

Bên cạnh đó là lời nhắn nhủ toàn bộ CBCNV sẽ cố gắng vượt qua các khó khăn trong công việc, cùng sát cánh đưa công ty chinh phục những đỉnh cao mới.

Những phong bao lì xì may mắn đầu năm, nhận lộc may từ phía Ban lãnh đạo công ty hy vọng sẽ đem lại những vận đỏ may mắn đến với toàn bộ tập thể cán bộ. Năm nay, ngoài những phông lì xì, ÀCO Homes còn có thêm chương trình khai xuân hái lộc là những hiện vật dành tặng cho toàn thể nhân viên công ty trong đầu năm 2024.

010 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV của ÀCO Homes trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn, thành công sẽ đến với Công ty.

Chương trình “Họp mặt đầu năm” khép lại với lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV công ty cho hành trình 2024 đang bắt đầu. Trên tinh thần đó, tất cả anh chị em ÀCO Homes sẽ bắt tay vào công việc kể từ ngày 15/02/2024 với một năm mới tràn đầy niềm tin, quyết chiến quyết thắng phía trước.

Nhân đây ÀCO Homes cũng xin kính chúc Quý khách hàng và đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công! 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi gặp mặt đầu năm

001 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
003 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
004 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
005 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
006 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
007 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
008 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
009 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
011 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
012 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes
013 ÀCO Homes Ấm áp buổi họp mặt đầu năm ÀCO Homes

ÀCO Homes thuộc Công ty Cổ phần Phát triển và Dịch vụ Nhà Bến Thành (Benthanh House) đã chọn một phương hướng phát triển đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm các dịch vụ như phân phối bất động sản, tư vấn về bất động sản, ký gửi - sang nhượng, và cho thuê văn phòng tại TP. HCM.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes mách bạn 3 xu hướng bất động sản tăng nhiệt...

Đại dịch mở ra cơ hội cho nhiều loại hình bất động sản mới. Colliers International chỉ ra 3 xu hướng bất động sản tăng trưởng nhanh trong đại dịch
Phân tích - Ngày 05/10/2021

Bất động sản cao cấp ở TP HCM "ấm" lên

Thị trường căn hộ cao cấp đang được hâm nóng trở lại với các dự án lớn được rầm rộ triển khai và sắp sửa mở bán. Khi TP HCM cơ bản hoàn thành một số tuyến đường trung tâm, tuyến metro số 1 hoàn thiện thì chắc chắn giá bán ở các khu vực trung tâm sẽ...
Phân tích - Ngày 16/09/2022

Khẩu vị lạ của người mua nhà phía Bắc

Sự khác biệt rõ nhất giữa nhà đầu tư miền Bắc và miền Nam khi đầu tư vào các dự án trong Nam là họ sẵn sàng chọn lựa dự án ở xa trung tâm thành phố để đầu tư miễn là các vị trí đó có khả năng sinh lời tốt, vì bản thân họ đã là nhà đầu tư “đánh bắt xa...
Phân tích - Ngày 21/09/2022

Àco Homes mách bạn 4 rủi ro pháp lý khi đầu tư bất động...

Các đối tượng có thể mạo danh chủ nhà, giả giấy tờ như sổ đỏ, CMND,... hoặc đánh tráo với giấy tờ thật của chủ nhà để lừa người mua
Phân tích - Ngày 02/04/2023

Àco Homes mách bạn top 6 sách hay về Bất động sản nên...

Đầu tư bất động sản có tiềm năng lợi nhuận cao, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tham khảo top sách bất động sản của ÀCO Homes để đầu tư an toàn và hiệu quả
Phân tích - Ngày 23/04/2023

[Àco Homes giải mã] vì sao "Siêu sang hoang phế - siêu...

Àco Homes giải mã vì sao nhiều dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự siêu sang tại TP. HCM vẫn chỉ là bãi đất trống, đang thi công hoặc đã thành hình. Song, vẫn đành “đắp chiếu”.
Phân tích - Ngày 05/05/2023
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây