Novalworld Phan Thiet Đón khách tham quan dự án bằng trực thăng

23/12/2022

Chuyến bay tham quan dự án NovaWorld Phan Thiet (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) bằng máy bay trực thăng Weststar AW-189. Những chuyến bay được Novaland bắt đầu triển khai vào 8 giờ sáng, ngày 11/3..

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 2

Hiện tại NovaWorld Phan Thiet quy hoạch hai sân đỗ máy bay trực thăng. Việc này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng khi đến tham quan trải nghiệm dự án, mà còn dành để phục vụ cho các dịch vụ đặc biệt khi dự án đi vào vận hành như dịch vụ cấp cứu bằng trực thăng từ dự án về các bệnh viện đối tác tại TP HCM.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 3

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tour đường không, nữ doanh nhân Lê Ngọc Diệp nhìn nhận:

"Đây là một dịch vụ đẳng cấp, tăng tính liên kết, tiện lợi cho các khách hàng quan tâm đến dự án NovaWorld Phan Thiet. Từ trên cao nhìn xuống, những ngôi nhà bố trí liền lạc với nhiều sắc màu như những cung ruộng bậc thang khá độc đáo, tầm nhìn hướng thẳng xuống bãi biển nước trong xanh, đẹp  không hề thua kém nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở nước ngoài mà tôi đã tham quan.

Tôi nghĩ bên cạnh dịch vụ trực thăng thì du thuyền cũng sẽ là dịch vụ khai thác tốt vì đường bờ biển đẹp tại NovaWorld Phan Thiet, sẽ tạo thành một hệ sinh thái dịch vụ cao cấp du thuyền –  trực thăng. Tôi đang ấp ủ kế hoạch đưa nhiều du thuyền về đây hợp tác cùng Novaland trong tương lai" bà Diệp nói.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 4

Chuyên gia tài chính Louis Nguyễn đánh giá dịch vụ bay trực thăng tăng tính an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển, hấp dẫn các nhà đầu tư. Ông nhìn nhận NovaWorld Phan Thiet có lợi thế về quỹ đất lớn, vị thế đẹp ven biển, quy hoạch bài bản.

"Bên cạnh hạ tầng giao thông dần hoàn thiện với sân bay Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc, thì dịch vụ bay trực thăng sẽ giúp NovaWorld Phan Thiet nâng cao vị thế trên bản đồ đầu tư và du lịch, thể hiện tiềm lực của nhà phát triển dự án", ông Louis Nguyễn chia sẻ.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 5

Còn nữ doanh nhân Nguyễn Chi Mai thích thú khi trải nghiệm chuyến bay bằng trực thăng từ Sài Gòn ra Phan Thiết khá êm ả, thoải mái ngắm nhìn khung cảnh đẹp từ trên cao. So với việc đi xe ôtô gần 4 tiếng thì việc bay chỉ 40 phút ra đến dự án tiết kiệm thời gian đáng kể.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 6

Khi đến dự án, trực thăng bay vòng quanh giúp tôi có góc nhìn tổng quan, đánh giá rõ về quy hoạch và tiến độ xây dựng của dự án. Tôi thấy NovaWorld Phan Thiet đang phát triển theo đúng xu hướng nghỉ dưỡng ven biển đang rất thịnh hành trên thế giới, nhất là trong bối cảnh Covid-19 khiến nhiều người chú trọng đến sức khỏe. Khi du lịch mở cửa trở lại thì làn sóng du khách từ nước ngoài và trong nước đến các khu du lịch ven biển sẽ tăng cao, vì thế đầu tư vào những dự án nghỉ dưỡng ven biển rất tiềm năng, nữ doanh nhân này nhận xét.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 7

Hiện tại hệ thống tiện ích tại NovaWorld Phan Thiet đã dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng như sân golf 36 hố PGA độc quyền. Bên cạnh đó là các khu clubhouse, hệ thống nhà hàng ẩm thực Marina Club, Au Lac Do Brazil, Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang... cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 8
Khu vực bãi biển Bikini Beach, quảng trường biển đón hàng nghìn lượt du khách vào mỗi dịp cuối tuần. Các tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại khác như Novadream Adventure World, Circus Land... cũng đang tăng tốc để đưa vào vận hành cuối năm nay.
Novaland lần đầu đón khách tham quan dự án bằng trực thăng 9

Theo đại diện Novaland, trong thời gian tới tập đoàn sẽ mở rộng đội bay tăng thêm nhiều trực thăng để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tham quan tìm hiểu dự án. Trước đó NovaGroup đã ký kết với Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM) xây dựng Trung tâm vận chuyển cấp cứu đường hàng không, đường bộ nằm tại NovaWorld Phan Thiet, dành cho hoạt động cứu hộ, cứu nạn, rút ngắn thời gian di chuyển, giúp người bệnh nhanh chóng tiếp cận dịch vụ y tế khẩn cấp.

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây