[Àco Homes News] Novagroup Vinh Dự Nhận Giải Best Luxury Real Estate Developer

24/12/2022

Luxury Lifestyle Award vừa vinh danh Tập đoàn Novaland tại hạng mục “Best Luxury Real Estate Developer in Vietnam" trong lần bình chọn thứ 13 của tổ chức này.

I. CÙNG ÀCO HOMES TÌM HIỂU VỀ LUXURY LIFE AWARDS

Hạng mục này công nhận sự xuất sắc của thương hiệu BĐS dựa trên các tiêu chí: Uy tín, danh tiếng, phát triển bền vững, tinh tế, tiện nghi, cá nhân hóa và tính độc đáo. Trải qua quá trình đánh giá khắt khe đến từ BTC, Novaland vinh dự được xướng tên trong Top những Công ty BĐS hạng sang tốt nhất quốc tế hiện nay.

Khởi xướng từ năm 2008, Luxury Lifestyle Awards là một trong những giải thưởng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất và đại diện cho sự đổi mới và xuất sắc tiên phong. Luxury Lifestyle Awards là giải thưởng toàn cầu được lựa chọn và công nhận nhằm tôn vinh và quảng bá những thương hiệu, dịch vụ cao cấp tốt nhất trên toàn thế giới. Luxury Lifestyle Awards đã đánh giá hơn 10.000 hàng hóa và dịch vụ thuộc 400 danh mục từ 60 quốc gia và phân tích kết quả để cung cấp hàng năm danh sách TOP những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thế giới. 

Triển khai chiến lược giai đoạn 2, Novaland cùng Nova Consumer Group và Nova Service Group xây dựng hệ sinh thái đầy đủ sản phẩm, dịch vụ như: các sản phẩm BĐS nhà ở, BĐS du lịch đa dạng thuộc phân khúc trung cao; Dịch vụ lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao, ẩm thực cao cấp; Phát triển các cơ sở y tế, giáo dục chất lượng cao… 

CÙNG ÀCO HOMES TÌM HIỂU VỀ LUXURY LIFE AWARDS

Theo đó, cộng đồng cư dân và du khách của Novaland sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích tốt nhất từ mô hình hệ sinh thái dịch vụ khép kín như: An cư tại các khu đô thị thông minh, hoặc đi du lịch trong các khách sạn hay resort tiêu chuẩn quốc tế; học trường thuộc hệ thống Nova Education, khám chữa bệnh tại chuỗi các phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Healthcare; học và chơi thể thao, giải trí, thư giãn với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Nova Service Group; sử dụng thực phẩm các sản phẩm chất lượng theo mô hình "từ nông trại tới bàn ăn" và truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm dinh dưỡng của Nova Consumer Group…

Hệ sinh thái này sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, nâng cao chất lượng sống và nâng tầm phong cách sống cho các Khách hàng- những cư dân tại các đô thị trong tương lai của Novaland. Năm 2021, Novaland tiếp tục tập trung hoàn thiện các Dự án Aqua City (Đồng Nai); NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu). 

Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án đã bắt đầu vận hành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng. Tại NovaWorld Phan Thiet, Dự án vừa đưa vào vận hành loạt tiện ích nổi bật vào tháng 4 gồm: tuyến shophouse mặt tiền hướng biển, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B) như chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang, kem Baskin Robbins; khai trương sân golf PGA Ocean 18 hố độc quyền; hoàn thành giai đoạn 1 khu công viên biển Bikini Beach... 

Trong khi đó, tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas, tuyến phố thương mại mặt tiền biển đã đi vào hoạt động từ tháng 04/2021; các căn Biệt thự, tiện ích của Dự án như hồ bơi con thuyền, nhà hàng thác nước, nhà hàng, sảnh đón khách… đã đưa vào vận hành, chuẩn bị đón khách chính thức từ quý II/2021 dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne.

CÙNG ÀCO HOMES TÌM HIỂU VỀ CÁC LĨNH VỰC HAOTJ DỘNG CỦA NOVAGROUP

Phân kỳ The Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram đã hoàn thành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng như Saigon Casa Café, hồ bơi nước mặn Ocean Pool 5.000 m2, công trình điểm nhấn Koko Island thuộc hồ cảnh quan 20.000 m2, dãy shophouse khu biển và khu đồi dự kiến đưa vào vận hành vào quý III/2021. Công viên giải trí Tropicana Park đang trong quá trình thi công, nhiều trò chơi đã được lắp đặt, dự kiến hoàn tất thi công phần 1 - cụm công viên nước vào quý III. 

Tại Aqua City, các hạng mục tiện ích quy mô lớn như trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, bến du thuyền 5 sao Aqua Marina đang được đẩy nhanh tiến độ. Toàn khu dự kiến vận hành từ năm 2023.

Việc loạt dự án trọng điểm đi vào vận hành từ 2023 sẽ giúp Novaland vừa có thể đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng của mình, đồng thời góp phần tạo ra các giá trị sử dụng thật cho cả cộng đồng và kinh tế địa phương.

II. VỀ TẬP ĐOÀN NOVA GROUP

Tập đoàn Novaland là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam. Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án nhà ở và dự án BĐS đô thị du lịch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24, second home, biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu, …

Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực là BĐS tại phân khúc trung cao. Novaland hiện sở hữu và đang nghiên cứu triển khai hơn 5.400ha, phân bổ cho các dòng sản phẩm chủ lực là BĐS Đô thị Trung tâm tại TP.HCM và các khu vực vệ tinh; BĐS Đô thị Du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch, và đang nghiên cứu và phát triển thêm mảng BĐS Công nghiệp.

Là Công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Tập đoàn Novaland là một trong các Thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế. Trong năm 2020, Novaland đã nhận giải ngân tổng cộng hơn 30 ngàn tỷ đồng từ các tổ chức trong và ngoài nước.

Tác giả: ÀCO HOMES

Nguồn: Luxury Lifestyle Awards

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây