Dịch vụ cho thuê văn phòng – tư vấn – ký gửi bất động sản – Àco Homes

13/07/2023

Trung Tâm Giao Dịch Bất Động Sản Àco Homes là một thương hiệu được thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Dịch Vụ Nhà Bến Thành. Chúng tôi chọn một phương hướng phát triển đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm phân phối, tư vấn bất động sản, ký gửi - sang nhượng và cho thuê văn phòng tại TP. HCM.

Dịch vụ cho thuê văn phòng – tư vấn – ký gửi bất động sản – Àco Homes

I. ÀCO HOMES CUNG CẤP DỊCH VỤ TƯ VẤN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Àco Homes là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Bất Động Sả. Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Àco Homes luôn nỗ lực khẳng định vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản TP. HCM, các tỉnh miền đông và nam trung bộ. Chúng tôi đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị phân phối chiến lược các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Giá trị cốt lõi mà Àco Homes luôn hướng đến:

  • Chính Trực: Chúng tôi hành xử trung thực theo đúng chuẩn mực đạo đức kinh doanh.

  • Hiệu Quả: Chúng tôi hành động để đạt kết quả tích cực nhất.

  • Chuyên Nghiệp: Chúng tôi chuyên tâm và tận lực với nghề nghiệp, công việc của mình.
ÀCO HOMES CUNG CẤP DỊCH VỤ TƯ VẤN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

II. ÀCO HOMES NHẬN KÝ GỬI, SANG NHƯỢNG CĂN HỘ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ

Hiện nay, trên thị trường bất động sản, lượng cung ngày càng gia tăng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua. Đáng chú ý, việc tổ chức và cá nhân sở hữu từ bất động sản bình dân đến cao cấp để cho thuê hoặc bán không còn là điều xa lạ.

Từ đó, dịch vụ ký gửi nhà đất đã xuất hiện, giúp cho việc cho thuê hoặc bán bất động sản trở nên nhanh chóng và tiện lợi cho những người có nhu cầu. Vậy hình thức ký gửi nhà đất mang lại những lợi ích gì?

ÀCO HOMES NHẬN KÝ GỬI, SANG NHƯỢNG

Thứ nhất, ký gửi bất động sản đảm bảo nhà đất được cho thuê hoặc bán với mức giá cao, đồng thời bảo vệ quyền lợi của chủ sở hữu. Điều này giúp họ tận dụng tối đa giá trị tài sản của mình.

Thứ hai, dịch vụ ký gửi giúp tiếp cận nhanh chóng với các khách hàng có nhu cầu, tăng cơ hội thu hút đối tượng mua hoặc thuê sở thích.

Thứ ba, quy trình thực hiện dịch vụ ký gửi rõ ràng từ đầu đến khi giao kết hợp đồng, đặc biệt là vấn đề liên quan đến pháp lý và việc sang tên. Điều này giảm thiểu rủi ro lừa đảo, đặc biệt là đối với những người mới tham gia vào thị trường bất động sản.

Thứ tư, dịch vụ ký gửi thường được cung cấp bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp tư vấn và cải tạo hiện trạng nhà đất để tối đa hóa giá trị sản phẩm, từ đó gia tăng lợi nhuận khi cho thuê hoặc bán.

DỊCH VỤ SANG NHƯỢNG CĂN HỘ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ ÀCO HOMES

Àco Homes là đơn vị hoạt động uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực ký gửi bất động sản. Àco Homes đã xây dựng lượng khách hàng lớn, và hầu hết đều hài lòng tuyệt đối với sự chuyên nghiệp và minh bạch trong quá trình làm việc.

Àco Homes đang nhận ký gửi nhà đất tại tất cả các quận thuộc TP. Hồ Chí Minh. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang có các sản phẩm ký gửi tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết,...

ÀCO HOMES NHẬN KÝ GỬI, SANG NHƯỢNG CĂN HỘ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ

III. ÀCO HOMES CUNG CẤP DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tòa nhà văn phòng hạng A, B, C đang được các đơn vị quản lý, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quản lý. Do sự đa dạng này, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn được tòa văn phòng cho thuê phù hợp nhất với chi phí của công ty thông qua danh sách này.

Thông tin về các tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác dễ dàng được các đơn vị tư vấn, bao gồm: Thông tin về chủ đầu tư, tiện ích của tòa nhà, mức giá cho thuê,... Với nhiều lựa chọn như vậy, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn cụ thể về từng tòa nhà, giúp anh/chị có cái nhìn khách quan để đưa ra quyết định thuê văn phòng làm việc tốt nhất.

Trang thiết bị văn phòng cho thuê Àco Homes

Àco Homes là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và sở hữu số lượng lớn thông tin từ văn phòng cho thuê giá rẻ đến văn phòng hạng B cao cấp. Chúng tôi cam kết:

  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.
  • Hỗ trợ đàm phán giá tốt nhất và so sánh giá của các tòa nhà trong cùng phân khúc để giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý.
  • Cung cấp tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
ÀCO HOMES CUNG CẤP DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Nếu quý nhà đầu tư đang có nhu cầu sang nhượng, tư vấn,... Các dự án bất động sản hay quý doanh nghiệp đang tìm các tòa nhà, văn phòng cho thuê hạng B tại khu vực TP. HCM. Hãy liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline. Để nhận bảng giá, chính sách,... Cũng như được tư vấn (24/7). Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý doanh nghiệp một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất (AWE01001.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây