Biệt thự biển Florida Novaworld Phan Thiết - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

23/10/2023

Bắt đáy chuyển động của thị trường cùng mức giá sang nhượng siêu mềm, các căn biệt thự biển Florida 1 hứa hẹn sẽ khơi dậy làn sóng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng thời thượng.

Biệt thự biển Florida Novaworld Phan Thiết nơi nghỉ dưỡng lý tưởng àco homes

1. Florida 1 – Đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng

Du lịch, nghỉ dưỡng hiện đại không chỉ là tham quan mà càng ngày càng chú trọng yếu tố khám phá, trải nghiệm. Đón đầu xu hướng, Florida 1 Phan Thiet đúng nghĩa là một second home đầy màu sắc với hệ sinh thái tiện ích ấn tượng, mang đến những khoảnh khắc đầy thú vị.

  • Trải nghiệm sôi động tại Miami Bikini Beach – bãi biển xinh đẹp nơi diễn ra những lễ hội đa sắc màu và các môn thể thao biển mạo hiểm.
  • Thưởng thức cocktail thơm mát tại Beach club.
  • Con đường lễ hội với khu outlet store với nhiều thương hiệu trên thế giới sẽ là nơi thỏa mãn các nhu cầu mua sắm.
  • Phong cách sống wellness đang lên ngôi với tiện ích phòng gym hiện đại, clubhouse nội khu đẳng cấp có hồ bơi nhìn ra hồ cảnh quan tuyệt đẹp chiều lòng những vị khách hàng hiện đại đầy cá tính.
  • Tận hưởng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí cùng những tiết mục biểu diễn đặc sắc hàng đầu tại Công viên chủ đề NovaDreams Adventure World.
FLORIDA 1 – ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG àco homes

Đón đầu làn sóng du lịch đổ bộ Phan Thiết - Bình Thuận nói chung và Florida Phan Thiet nói riêng, nhiều nhà đầu tư nhận bàn giao biệt thự, shophouse tại đô thị đã và đang khẩn trương hoàn thiện nội thất để sớm đưa vào khai thác kinh doanh.

Hiện nay, tại tuyến phố Thương mại Festival Street, sau dịp lễ 2/9/2023 vừa qua, hàng loạt cửa hiệu đã đưa vào khai thác để kịp thời đón khách như nhà hàng hải sản Bảo Ngân, cơm Tasty, Sóng Coffee, sữa chua kem Vado, kem Coco Fresh, trang sức TJC, nón Sơn, Cửa hàng tiện lợi 7days Mart, Sea Market,… và đặc biệt là hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart.

FLORIDA 1 – ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG 01 àco homes

2. Đáp ứng khẩu vị của đa dạng nhóm khách hàng

Dưới góc độ một nhà đầu tư chuyên nghiệp, chị Cao Thị Thiên Trang đánh giá cao Florida Phan Thiet bởi sự đa dạng về công năng. Theo chị Trang, các căn biệt thự biển Florida Phan Thiet hội tụ đầy đủ giá trị của một nơi an cư lý tưởng.

"Gia đình tôi sở hữu một căn biệt thự góc tại Florida Phan Thiet với cảnh quan đẹp, không khí trong lành, bên cạnh không gian nghỉ ngơi, gia đình tôi dự định sẽ cho thuê hoặc chia sẻ phòng trống với người thân, bạn bè khi mọi người đến Phan Thiết du lịch", chị Thiên Trang hào hứng chia sẻ.

Anh Hoàng Ngọc Tiền - đã mua lại căn biệt thự san nhượng Florida vừa qua Phan Thiet đáp ứng tới hơn 90% tiêu chí chọn nhà của gia đình.

"Phan Thiết là quê hương của tôi vì thế tôi luôn muốn có một ngôi nhà tại đây để an cư. Đặc biệt, mua các căn biệt thự Florida Phan Thiet sang nhượng là có ngay loạt tiện ích vui chơi cho con trẻ và dọn vào ở ngay. Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã hoàn thành, việc di chuyển giữa Phan Thiết với các tỉnh thành cũng trở nên thuận tiện hơn", anh Tiền nhấn mạnh.

Đáp ứng khẩu vị của đa dạng nhóm khách hàng àco homes

Hài lòng về tiến độ bàn giao, chất lượng sản phẩm cũng như những trải nghiệm tuyệt vời sau nhiều chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiet đã thôi thúc gia đình ông Nguyễn Văn Thành tiếp tục mua thêm một căn biệt thự sang nhượng tại phân khu Florida. Theo đó, hai căn biệt thự của gia đình ông sẽ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, an cư lâu dài và khai thác kinh doanh lưu trú.

Ông Thành chia sẻ: "Tôi tin tưởng tiềm năng du lịch và kinh tế địa phương, sau khi kết nối liên vùng được tăng cường, luồng du khách theo đó cũng sẽ đổ về ngày một đông hơn. Đây chắc chắn là điểm đón sóng du lịch, nghỉ dưỡng và thu về dòng tiền khá khẩm trong thời gian tới".

Đáp ứng khẩu vị của đa dạng nhóm khách hàng 01 àco homes

Nếu quý anh/chị đang có nhu cầu, cần tư vấn các căn hộ, biệt thự đang sang nhượng tại Florida thuộc dự án Novaworld Phan Thiết. Hãy liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline. Để nhận bảng giá, chính sách,... Cũng như được tư vấn (24/7). Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý anh/chị một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây