Àco Homes cập nhật tiến độ Aqua City để vận hành vào năm 2023

24/12/2022

Àco Homes cập nhật tiến độ dự án Aqua City hướng đến vận hành khu đô thị vào năm 2023. Hiện, hạ tầng và tiện ích nhiều phân khu đã hoàn công sau hai năm ra mắt.

ACO HOMES CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ AQUA CITY ĐỂ VẬN HÀNH VÀO NĂM 2023

I. ÀCO HOMES CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN AQUA CITY

Aqua City do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh tại phía Đông TP HCM. Dự án có quy mô 1.000 ha với ba mặt giáp sông, 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, được kỳ vọng trở thành nơi an cư lý tưởng hàng đầu phía Nam cho cộng đồng tinh hoa.

ÀCO HOMES CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN AQUA CITY

Aqua City sở hữu thế đất đẹp bậc nhất phía Nam với sông ngòi bao quanh và len lỏi, tạo lợi thế đặc biệt về không gian sống sinh thái và hợp phong thủy. Dự án còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông liên kết vùng. Có thể kể đến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Vàm Cái Sứt, Hương lộ 2, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành... Dự kiến khi hạ tầng hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Aqua City về đến trung tâm TP HCM hay sân bay quốc tế Long Thành chỉ còn khoảng 20 phút.

NOVAGROUP HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI ÀCO HOMES

Không chỉ vậy, Tập đoàn Novaland đã thể hiện năng lực triển khai, khẳng định vị thế và bản lĩnh của một tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản - du lịch - tài chính - phát triển hạ tầng. Sau hai năm xây dựng và phát triển, Aqua City chuyển mình mạnh mẽ từng ngày. Diện mạo của một khu đô thị sinh thái quy mô, hiện đại và giàu sức sống đang dần hình thành.

Trong đó, hạ tầng, đường giao thông, cảnh quan và một số tiện ích nội khu như tuyến phố mẫu phong cách châu u, nhà mẫu, cụm thể thao ngoài trời, clubhouse thượng lưu cũng đã hoàn thành và đón khách trải nghiệm.

Thấu hiểu triết lý "muốn đi xa phải đi cùng nhau", tập đoàn còn hợp tác chiến lược vững mạnh để cùng phát triển Aqua City. Mới nhất, NovaGroup bắt tay Viettel xây dựng chuỗi giải pháp vận hành đô thị thông minh. Cùng với đó là hợp tác với MediVerbund AG (Đức), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và các đối tác quốc tế hàng đầu để phát triển chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe quy mô lớn; với Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor tư vấn, phát triển và vận hành khách sạn tiêu chuẩn 4 sao thương hiệu Novotel; với VietinBank, VP Bank, MB Bank... xây dựng các gói tài chính đồng hành cùng khách hàng...

aqua city tang toc de van hanh khu do thi vao nam 2023 6

II. AQUA CITY - KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG HÀNG ĐẦU KHU VỰC

Để hiện thực hóa mục tiêu đưa khu đô thị vào vận hành năm 2023, loạt công trình nhà ở và tiện ích đang được gấp rút xây dựng nhằm sẵn sàng phục vụ nhu cầu an cư chất lượng của cư dân, từ giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí.

Dự kiến trong năm nay, hàng loạt công trình tiện ích "khủng" sẽ hoàn thành. Đó là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tiêu chuẩn châu u Aqua Marina, giai đoạn 1 với cầu tàu 9 nhánh; quảng trường sức chứa 10.000 người; phố mua sắm, ẩm thực sang trọng sẽ khai trương trong tháng 7 này. Tiện ích "đỉnh cao" này được kỳ vọng sẽ khơi nguồn phong cách sống thượng lưu, chắp cánh cho Aqua City bước lên một tầm cao mới.

aqua city khu do thi dang song hang dau khu vuc aco homes 1

Trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Complex quy mô 5 tầng hội tụ các bộ môn thể thao thời thượng: bơi, gym, billiard, yoga… tích hợp tiện ích thương mại, ẩm thực, giải trí hiện đại; trung tâm thương mại Aqua Central Mall quy mô 1,4 ha - điểm đến mua sắm với các thương hiệu danh tiếng dự kiến sẽ khánh thành vào quý IV/2021. Những thương hiệu ẩm thực lớn sẽ "cập bến" Aqua City trong năm nay như Xingfutang, Phindeli… càng gia tăng sự nhộn nhịp cho khu đô thị.

Từ tổ ấm hiện đại, sang trọng, cư dân có thể đắm mình trong không gian xanh của cây cối, sông nước, tham gia những hoạt động thể thao gắn liền với thiên nhiên như chạy bộ, đạp xe qua những cung đường đẹp như châu u hay rảo bước trên đường dạo ven sông. Tận dụng mạng lưới sông bao bọc, cư dân Aqua City có thể chèo thuyền kayak, ngắm nhìn chiều buông trên bến du thuyền hoặc bước vào nhịp sống sôi động về đêm với các tiện ích đa sắc màu trong lòng dự án.

Tại Aqua City còn có hệ thống trường học liên cấp quốc tế đáp ứng nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho thế hệ tương lai, trong môi trường an ninh 24/7, hiện đại và văn minh

Hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện như bệnh viện, phòng khám, trung tâm phục hồi chức năng, spa đều được tích hợp trong khu đô thị.

III. BỆ PHÓNG TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ

Chính chuỗi tiện ích quy mô lớn, đẳng cấp và toàn diện sẽ mang đến khả năng "tạo thị" cho Aqua City, đảm bảo sự sầm uất cho khu đô thị trong tương lai và hình thành nên một cộng đồng cư dân tinh hoa xứng tầm. Không chỉ mang đến lợi ích cho cư dân Aqua City, định hướng phát triển sinh thái - thông minh của dự án còn góp phần vào xu thế phát triển đô thị bền vững tại Việt Nam.

Từ góc độ đầu tư, với đa dạng loại hình sản phẩm như nhà phố, shophouse, biệt thự đi kèm không gian sống xanh và tiện ích đủ đầy, Aqua City mang đến lựa chọn đầu tư như ý cho người mua. Tính tiên phong khai phá thị trường của dự án tạo biên lợi nhuận đầy hứa hẹn cho sản phẩm, phù hợp với những nhà đầu tư nhanh nhạy và hướng đến lợi ích lâu dài.

Trong tương lai khi các công trình hạ tầng hoàn thiện, mặt bằng giá trị bất động sản khu vực phía Đông TPHCM hứa hẹn tiếp tục tăng trước, mở ra một khu kỳ phát triển thịnh vượng mới cho đô thị vệ tinh. Khi đó, Aqua City với "điểm rơi" hoàn thành vào năm 2023 sẽ là một trong những dự án bất động sản hưởng lợi lớn nhất.

Quý Anh/Chị quan tâm đến dự án Aqua City. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline: 0911.832.832. Để nhận bảng giá, chính sách mới nhất, cũng như được tư vấn (24/7).

Tác giả: ÀCO Homes

Nguồn: Novaland

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây