Àco Homes phân phối loạt văn phòng cho thuê hạng B tại TP.HCM

05/07/2023

Àco Homes hiện là đơn vị phân phối nhiều cao ốc, văn phòng cho thuê cao cấp (hạng B - A) tại TP. HCM. Nổi bậc là các văn phòng cho thuê tại trung tâm Sài Gòn.

Àco Homes phân phối loạt văn phòng cho thuê hạng b tai tp hcm

I. VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG B

Thị trường văn phòng cho thuê xếp hạng A, B, C với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Tại Việt Nam, văn phòng cho thuê đạt hạng B cần đáp ứng các điều kiện nào?

Trên thực tế thì việc phân loại nhóm văn phòng hạng B trên thế giới thường không có một tiêu chí chung nào cả. Hầu như các văn phòng được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn có sẵn của những đơn vị quản lý văn phòng cũng như điều kiện của thị trường bản địa, cụ thể ở đây là Việt Nam.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG B Àco Homes

II. TIÊU CHÍ XẾP HẠNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG B

Việc xếp hạng văn phòng cho thuê sẽ phụ thuộc vào vị trí và mức giá. Ngoài ra, cũng cần phải xét đến yếu tố cơ sở hạ tầng và giao thông kết nối.

Hơn nữa, không gian làm việc như thế nào? thiết kế nội thất và kiến trúc tổng thể ra sao? Cùng hàng chục chỉ tiêu tổng hợp khác để xét một văn phòng cho thuê có đạt chuẩn hạng B hay không. Cụ thể, Tại Việt nam để đạt danh hiệu văn phòng hạng b thì văn phòng đó phải đạt những tiêu chí như sau:

1. Vị Trí Của Văn Phòng Cho Thuê Hạng B 

Tuy không bắt buộc các văn phòng hạng B buộc phải ở mặt tiền trung tâm thành phố. song, văn phòng hạng B thường sẽ sở hữu Vị trí tốt, không bị các công trình xung quanh ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh tòa nhà.

Vị Trí Của Văn Phòng Cho Thuê Hạng B  Àco Homes

Không có văn bản bắt buộc cụ thể về hạ tầng giao thông kết nối. Song, vị trí những tòa nhà hạng B buộc phải có giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh cùng mật độ lưu thông thông thoáng nhất.

2. Hệ Thống Kiến Trúc - Xây Dựng - Quản Lý

Các đơn vị thi công, thiết kế tòa nhà cho thuê văn phòng phải đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế do một đơn vị quản lý quốc tế thẩm định, đánh giá. Theo đó, quá trình thi công xây dựng cũng phải có giấy chứng nhận đạt chuẩn của nhà nước.

Các văn phòng hạng B dù có thiết kế hiện đại hay truyền thống thì yêu cầu về không gian cũng phải được đáp ứng tốt nhất. Tiêu chí này dễ dàng được ghi nhận với mức trải nghiệm của người dùng có thoải mái và tiện lợi không? Tất nhiên là phải có hệ thống điều hòa, thông gió,... Cùng với mức độ quản lý, kiểm soát nghiêm ngặt nhất. 

Cuối cùng là hệ thống an ninh cùng bảo vệ luôn túc trực 24/7. Tại các địa điểm quan trọng trong tòa nhà phải có các CCTV giám sát. Muốn ra vào tòa nhà thì nhân viên đều phải dùng thẻ.

Hệ Thống Kiến Trúc Xây Dựng Quản Lý văn phòng hạng B Àco Homes

3. Diện Tích Văn Phòng

Văn phòng hạng B có diện tích tối thiểu là 20.000m2 và diện tích mỗi khu vực trung bình sẽ từ 500m2 đến 1.000m2. Đây chính là quy định chung về văn phòng hạng b tại Việt Nam. Điều này vừa giúp thoáng mát vừa đủ không gian cho mọi người sử dụng.

Đối với trần nhà thì phải chịu được lực tốt, độ cao phải từ 2.7m trở lên. Không gian trong văn phòng phải là không gian mở và không có vách cứng ngăn chia.

4. Nội Thất Văn Phòng Hạng B

Không quá chú trọng vào trưng bày, các văn phòng hạng B thường sẽ ưu tiên tận dụng không gian phục vụ cho quá trình làm việc tốt nhất có thể. Cửa ra vào ở mỗi khu vực văn phòng cần rộng rãi nhất có thể. Ngoài ra, vách ngăn ở khu vực phải được làm từ 100% là thạch cao.

Nội Thất Văn Phòng Hạng B Àco Homes

5. Các Dịch Vụ Bên Trong

Văn phòng hạng B thì những dịch vụ tiện ích kèm theo phải được đảm bảo như Băng thông rộng và đường truyền internet ổn định là đều bắt buộc phải có ở các văn phòng hạng B này. Điện phải được bảo trì thường xuyên và có trang bị máy phát điện dự phòng, công suất tối thiểu của điện đảm bảo từ 27 Watt/m2.

Tại văn phòng hạng B thang máy phải được trang bị với sức chứa từ 12 – 16 người cùng thời gian di chuyển ngắn nhất và tốc độ nhanh nhất. Ngoài những yêu cầu trên thì trang thiết bị, nội thất WC cũng phải đạt chuẩn 4 sao. Hệ thống điều hòa phải thoáng khí và mát mẻ nhất ngay cả trong mùa hè nóng bức.

6. Tiền Sảnh - Hành Lang

Một tòa nhà văn phòng hạng b đạt chuẩn thì tiền sảnh cùng phòng chờ bắt buộc phải rộng hơn 3m với các thiết kế hiện đại và cao cấp. Ngoài ra, nguyên vật liệu xây dựng đầu vào cùng thiết kế nội thất tại tiền sảnh đều là chất liệu tốt nhất. Hành lang thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và không khí đảm bảo mức lưu thông tốt.

Tiền Sảnh Hành Lang văn phòng cho thuê hạn B Àco Homes

III. ÀCO HOMES PHÂN PHỐI LOẠT VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG B

So với các văn phòng siêu sang hạng A hay giá rẻ và hạng C thì văn phòng hạng B có diện tích cùng giá cả rất phải chăng. Những doanh nghiệp có tài chính vừa và nhỏ rất thích hợp để chọn văn phòng này.

Khi thuê được văn phòng hạng B sẽ giúp công ty vừa tiết kiệm được khoản chi phí lớn vừa thỏa mãn mọi nhu cầu làm việc, ngoại giao cùng đối tác.

ÀCO HOMES PHÂN PHỐI LOẠT VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG B

Nếu như quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm các tòa nhà, văn phòng cho thuê hạng B tại khu vực TP. HCM. Hãy liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline. Để nhận bảng giá, chính sách,... Cũng như được tư vấn (24/7). Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý doanh nghiệp một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất (AWO01002).

——————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Q.1, TP.HCM
Fanpage: 
https://www.facebook.com/acohomes.com.vn

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Giới thiệu the grand manhattan vị trí vàng...

The Grand Manhattan Novaland nằm trên đường danh giá nhất của Tp Hồ Chí Minh, khu phố không ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu.
Dự án - Ngày 04/09/2021

Sắp khởi công đường Hàm Kiệm - Tiến Thành

Hàm Kiệm Tiến Thành là tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận sắp được khởi công xây dựng.
Dự án - Ngày 16/12/2021

Bình Thuận đón những du khách đầu tiên trong giai...

Ngày 24/10, tại Pandanus Resort và Centara Mirage Resort (thành phố Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận đã chào đón những du khách đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Dự án - Ngày 21/12/2021

Gấp rút thi công 2 tuyến đường ven biển Bình Thuận

Hai tuyến đường ven biển Bình Thuận đã thi công trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Thi công đang đạt...

BTO - Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây có chiều dài 99 km, mặt đường 32 m với 6 làn xe được khởi công vào cuối tháng 9/2020, tổng mức đầu tư trên 12.500 tỷ đồng, công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Dự án - Ngày 28/12/2021

Cùng Àco Homes ngắm bình minh trên Du thuyền 5 sao Nam...

Hành trình vượt cung đường rừng, đường ven biển trong xanh Hồ Tràm, Phan Thiết, đoàn NVW Caravan lại có chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao sang trọng tại biển Mũi Né.
Dự án - Ngày 11/02/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây