Chơi gì khi ở biệt thự biển Novaworld Phan Thiết?

24/02/2024

Biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết là điểm đến lý tưởng với thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, mang đến nhiều hoạt động giải trí và dịch vụ tiện ích đa dạng.

Chơi gì khi ở biệt thự biển cho thuê Novaworld Phan Thiết ÀCO Homes Alàla

1. Các tiện ích và giải trí khi thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết

Khám phá những hoạt động giải trí và tham quan tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở biệt thự biển Novaworld Phan Thiết với sự đa dạng và phong phú, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Dưới đây là một số hoạt động giải trí khi thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết:

  • Lặn biển và chèo thuyền kayak: Du khách thuê biệt thự cũng có chương trình lặn biển và chèo thuyền kayak. Khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp của biển Phan Thiết.
  • Thử sức với môn lướt ván: Biệt thự Novaworld Phan Thiết cũng cung cấp dịch vụ cho khách hàng thử sức với môn lướt ván trên biển.
  • Tắm nắng và thư giãn trên bãi biển: Khách hàng có thể tắm nắng và thư giãn trên bãi biển riêng của các căn biệt thự cho thuê tại Novaworld Phan Thiết.
  • Hồ bơi ngoài trời: Biệt thự Novaworld Phan Thiết có hồ bơi ngoài trời với diện tích lớn. Sở hữu đầy đủ các tiện nghi như ghế nằm, dù che nắng, v.v.
  • Sân tennis: Biệt thự cung cấp cho khách hàng sân tennis để tham gia vào các hoạt động thể thao và giải trí.
  • Phòng tập gym: Để giúp khách hàng giữ dáng và rèn luyện sức khỏe. Biệt thự cũng có phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.
  • Siêu thị: Biệt thự Novaworld Phan Thiết cũng có một siêu thị tiện lợi. Khách hàng có thể mua sắm các vật dụng cần thiết cho kỳ nghỉ của mình.
  • Nhà hàng: Biệt thự có nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ địa phương đến quốc tế.
Các tiện ích và giải trí khi thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết ÀCO Homes Alàla

2. Từ biệt thự biển Novaworld Phan Thiết dễ tham quan các khu du lịch nào?

  • Tham quan tháp Pô Sah Inư: Đây là một địa điểm lịch sử và văn hóa nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Cách biệt thự Novaworld Phan Thiết khoảng 20 phút đi xe.
  • Tham quan Công viên Quốc gia Nam Cát Tiên: Một trong những công viên quốc gia lớn nhất ở Việt Nam với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Cách biệt thự Novaworld Phan Thiết khoảng 2 giờ lái xe.
  • Bàu Trắng: Là bãi biển đẹp nhất tại Phan Thiết với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và nắng vàng chan hòa. Bãi biển rộng lớn và có thể thực hiện nhiều hoạt động thể thao trên bãi biển như lướt sóng, tắm biển, bơi lội.
  • Đồi cát Bay: Là một khu du lịch thú vị với đồi cát có dạng sóng trên bãi biển. Du khách có thể thử sức với môn lướt cát, lướt ván trên cát.
  • Tháp Poshanu: Là một di tích lịch sử, nằm trên đồi bên bờ biển, mang đậm dấu ấn của văn hóa Chăm Pa. Du khách có thể tham quan và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người Chăm.
  • Công viên địa đạo: Là một trong những điểm tham quan độc đáo tại Phan Thiết với hệ thống địa đạo rộng lớn được xây dựng trong chiến tranh, có thể trải nghiệm và tìm hiểu về cuộc chiến chống Mỹ.
Từ biệt thự biển Novaworld Phan Thiết dễ tham quan các khu du lịch nào ÀCO Homes Alàla

Nếu quý anh/chị đang tìm kiếm các căn biệt thự, shoptel nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Hãy liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline. Để nhận bảng giá, chính sách,... Cũng như được tư vấn (24/7). Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý anh/chị một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Indochine trong...

Indochine kết hợp kiến trúc Pháp và chất liệu truyền thống Á Đông. Kiến trúc Đông Dương giúp sống lại một Việt Nam rất xưa và rất riêng.
Xu hướng - Ngày 09/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Industrial trong...

Phong cách Industrial đang được ưa chuộng vì vẻ đẹp chân thật, mộc mạc và cung cấp những điều cần thiết cho không gian sống.
Xu hướng - Ngày 11/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế nội thất đương...

Phong cách thiết kế nội thất đương đại tập trung vào không gian và sử dụng bố cục tối giản, tinh tế với đường thẳng, hình khối và màu sắc sang trọng như trắng, đen, nâu.
Xu hướng - Ngày 14/10/2021

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là tên gọi của những công trình kiến trúc có sự tương đồng về bố cục đơn giản. Cụ thể, mặt đứng lược bỏ những họa tiết trang trí kiểu cổ điển. Còn mặt bằng tổ chức tự do, phi đối xứng. Nó thể hiện lối tư duy mới, sự phát...
Xu hướng - Ngày 20/10/2021

Cách lấy sáng cho không gian nhà ống nhỏ hẹp

Biết cách lấy sáng cho nhà ống sẽ giúp tạo không gian sống thông thoáng, luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Xu hướng - Ngày 21/09/2022

[ÀCo Homes Style] Phong cách thiết kế Funky

"Funky là xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam. Không gian sống đầy sáng tạo và năng động với phong cách vui nhộn, phá cách và cuốn hút."
Xu hướng - Ngày 08/12/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây