BENTHANH HOUSE NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

06/04/2024


Ngày 05/04/2024 vừa qua, tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024 do Tổng Công ty Bến Thành tổ chức, Công ty Cổ phần Phát triển và Dịch vụ Nhà Bến Thành (Benthanh House) vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ký vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ đất nước. 
 
Tiền thân là Công ty Phát triển và Dịch vụ Nhà Quận 1 (thành lập năm 1989), Benthanh House được cổ phần hóa từ DNNN năm 2015, trong đó nhà nước chiếm 49% vốn điều lệ. Hoạt động chủ yếu tại các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, kinh doanh chuỗi dịch vụ lưu trú và dịch vụ ăn uống. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Benthanh House đã mang đến các dịch vụ và sản phẩm bất động sản chất lượng, đóng góp cho nền kinh tế TP.HCM. 

image 20240407065728 1

Benthanh House vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ  

Benthanh House chú trọng phát triển hệ thống quy trình dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực, vận hành quản lý tài sản hiệu quả, đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, thúc đẩy liên kết kinh doanh. Năm 2022 đánh dấu bước phát triển mới trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, Benthanh House cho ra mắt thương hiệu ÀCO HOMES hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, hợp tác phân phối dự án cùng các chủ đầu tư lớn, quản lý cho thuê nhà ở, văn phòng. Với mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ bất động sản khép kín và tin cậy cho khách hàng, doanh nghiệp không ngừng nâng cấp quy trình chuyên nghiệp hiệu quả, phát triển đội ngũ chuyên viên nòng cốt tâm huyết, được đào tạo chất lượng, am hiểu thị trường.
Mặc dù thị trường bất động sản đã và đang gặp nhiều khó khăn, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nghiệp đã đạt được những kết quả nhất định, đóng góp chung vào tiến trình phát triển kinh tế TP.HCM và đồng hành cùng thị trường bất động sản vượt qua giai đoạn khó khăn.
Theo ghi nhận, kết quả doanh thu và lợi nhuận của Benthanh House trong 5 năm liền từ 2018 đến 2023 đều hoàn thành vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 2,34%, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận trước thuế bình quân đạt 4%, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận sau thuế bình quân đạt 5,2%.  
Bên cạnh đó, trong những năm 2018, 2020, 2022, Benthanh House được Ủy ban nhân dân TP.HCM tặng “Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Năm 2020 được Ủy ban nhân dân TP.HCM tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”. Liên tục từ năm 2018 đến 2023 được Ủy ban nhân dân TP.HCM công nhận danh hiệu “Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen đã có Thành tích Xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021. 

image 20240407065728 2

Tập thể đội ngũ ÀCO HOMES (thuộc Benthanh House) tại sự kiện

Là một trong những doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào đoàn thể và các công tác xã hội vì cộng đồng bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Benthanh House nói chung và ÀCO HOMES nói riêng đặt trách nhiệm xã hội vào sứ mệnh phát triển của doanh nghiệp. Minh chứng bằng việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện và công tác hỗ trợ các vấn đề an sinh xã hội. Chương trình "Benthanh House chung tay sẻ chia" được thực hiện hằng năm nhằm hỗ trợ trẻ em khuyết tật, học sinh nghèo hiếu học, bà con nghèo tại các xã vùng sâu, vùng xa,…

image 20240407065728 3

ÀCO HOMES - Benthanh House hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng II 

 Trong năm 2021, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Benthanh House đã tổ chức vận động tập thể CBNV và nhà hảo tâm để cùng chung tay đóng góp kinh phí và vật tư y tế hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid đa tầng quận Tân Bình, Bệnh viện dã chiến số 14, Bệnh viện 30/4, và các Trạm y tế phường trong địa bàn Quận 1, TP.HCM; tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, người lao động nghèo tại Phường Bến Nghé, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1; tặng 01 tấn gạo với mong muốn cùng chia sẻ, đồng hành với người lao động trong hệ thống Tổng Công ty Bến Thành. 
 
Benthanh House đã được Chủ tịch UBND TP.HCM tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2021. Và được Liên đoàn Lao động TP.HCM tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM. 
image 20240407065728 4

Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ dành cho Benthanh House

 Với những thành tựu đạt được đã minh chứng cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ: gắn hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội. Đây chính là sứ mệnh cũng là kim chỉ nam phát triển của chúng tôi. 
 Và việc được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ một lần nữa ghi nhận nỗ lực của tập thể Benthanh House và là động lực mạnh mẽ để chúng tôi phấn đấu đạt được những mục tiêu mới trong tương lai ", Ông Vũ Bảo Vân - Tổng Giám Đốc Benthanh House chia sẻ. 

———————————————————————————
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 
Benthanh House – Trung tâm giao dịch bất động sản ÀCO Homes
Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0911 832 832
Website: http://acohomes.com.vn
 

 

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Indochine trong...

Indochine kết hợp kiến trúc Pháp và chất liệu truyền thống Á Đông. Kiến trúc Đông Dương giúp sống lại một Việt Nam rất xưa và rất riêng.
Xu hướng - Ngày 09/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Industrial trong...

Phong cách Industrial đang được ưa chuộng vì vẻ đẹp chân thật, mộc mạc và cung cấp những điều cần thiết cho không gian sống.
Xu hướng - Ngày 11/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế nội thất đương...

Phong cách thiết kế nội thất đương đại tập trung vào không gian và sử dụng bố cục tối giản, tinh tế với đường thẳng, hình khối và màu sắc sang trọng như trắng, đen, nâu.
Xu hướng - Ngày 14/10/2021

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là tên gọi của những công trình kiến trúc có sự tương đồng về bố cục đơn giản. Cụ thể, mặt đứng lược bỏ những họa tiết trang trí kiểu cổ điển. Còn mặt bằng tổ chức tự do, phi đối xứng. Nó thể hiện lối tư duy mới, sự phát...
Xu hướng - Ngày 20/10/2021

Cách lấy sáng cho không gian nhà ống nhỏ hẹp

Biết cách lấy sáng cho nhà ống sẽ giúp tạo không gian sống thông thoáng, luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Xu hướng - Ngày 21/09/2022

[ÀCo Homes Style] Phong cách thiết kế Funky

"Funky là xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam. Không gian sống đầy sáng tạo và năng động với phong cách vui nhộn, phá cách và cuốn hút."
Xu hướng - Ngày 08/12/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây