ÀCO Homes bùng nổ thành tích trong hội thao tổng công ty Bến Thành 2023

16/12/2023

Diễn ra vào ngày 16/12/2023 tại Cung Văn hóa Lao Động Tp.Hồ Chí Minh, Hội thao Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group) năm 2023 được tổ chức nhằm noi theo tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

ÀCO Homes bùng nổ thành tích trong hội thao tổng công ty Bến Thành 2023 min

Hội thao được sự hướng ứng tham gia của hơn 700 cán bộ công nhân viên đến từ đơn vị thuộc hệ thống Tổng công ty Bến Thành như ÀCO Homes - Công Ty CP PT và DV Nhà Bến Thành (Benthanh House) tham gia thi đấu ở nhiều bộ môn như: Cờ tướng, kéo co, nhảy bao bố, bơi lội, bida, tennis...

ÀCO Homes bùng nổ thành tích trong hội thao tổng công ty Bến Thành 2023 01

Thông qua Hội thao, đã tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, tạo sự gắn kết cho toàn thể CCVC-NLĐ trong toàn hệ thống nói chung và ÀCO Homes - Benthanh House nói riêng.

Trước đó, tập thể nhân viên ÀCO Homes - Benthanh House đã có thời gian dài rèn luyện thể thao cùng nhau, qua đó nâng cao thể chất, đời sống văn hóa và tinh thần trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc nhóm... đồng thời phát huy tối đa năng lực cá nhân, tính sáng tạo, chiến lược trong các cuộc thi. 

ÀCO Homes bùng nổ thành tích trong hội thao tổng công ty Bến Thành 2023 03

Kết thúc Hội thao, đơn vị ÀCO Homes - Benthanh House đã có một ngày thi đấu đầy thành công với những thành tích cao như: cúp vô địch môn bida 9 lỗ, giải nhì và ba tennis đồng đội nam dưới 40 tuổi, giải ba tennis đồng đội nam trên 40 tuổi.

ÀCO Homes bùng nổ thành tích trong hội thao tổng công ty Bến Thành 2023 02

Trung Tâm Giao Dịch Bất Động Sản Àco Homes là một thương hiệu được thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Dịch Vụ Nhà Bến Thành (Benthanh House).

Àco Homes đã chọn một phương hướng phát triển đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm các dịch vụ như phân phối bất động sản, tư vấn về bất động sản, ký gửi - sang nhượng, và cho thuê văn phòng tại TP. HCM.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

 

Tác giả: ÀCO HOMES11

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Indochine trong...

Indochine kết hợp kiến trúc Pháp và chất liệu truyền thống Á Đông. Kiến trúc Đông Dương giúp sống lại một Việt Nam rất xưa và rất riêng.
Xu hướng - Ngày 09/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế Industrial trong...

Phong cách Industrial đang được ưa chuộng vì vẻ đẹp chân thật, mộc mạc và cung cấp những điều cần thiết cho không gian sống.
Xu hướng - Ngày 11/10/2021

[ÀCo Homes Style] phong cách thiết kế nội thất đương...

Phong cách thiết kế nội thất đương đại tập trung vào không gian và sử dụng bố cục tối giản, tinh tế với đường thẳng, hình khối và màu sắc sang trọng như trắng, đen, nâu.
Xu hướng - Ngày 14/10/2021

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là tên gọi của những công trình kiến trúc có sự tương đồng về bố cục đơn giản. Cụ thể, mặt đứng lược bỏ những họa tiết trang trí kiểu cổ điển. Còn mặt bằng tổ chức tự do, phi đối xứng. Nó thể hiện lối tư duy mới, sự phát...
Xu hướng - Ngày 20/10/2021

Cách lấy sáng cho không gian nhà ống nhỏ hẹp

Biết cách lấy sáng cho nhà ống sẽ giúp tạo không gian sống thông thoáng, luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Xu hướng - Ngày 21/09/2022

[ÀCo Homes Style] Phong cách thiết kế Funky

"Funky là xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam. Không gian sống đầy sáng tạo và năng động với phong cách vui nhộn, phá cách và cuốn hút."
Xu hướng - Ngày 08/12/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây