ÀCo Homes Cập nhật hạ tầng cho nhà đầu tư bất động sản Hồ Tràm

03/10/2021
ÀCO HOMES CẬP NHẬT HẠ TẦNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TRÀM
Sân bay Long Thành

I. CÚ HÍCH SÂN BAY, CAO TỐC

Giữ vai trò là trung tâm du lịch cao cấp của thị trường phía Nam, Hồ Tràm được nhận định là địa phương du lịch hưởng lợi nhiều nhất từ sự phát triển sân bay quốc tế Long Thành, khi chỉ cách Long Thành khoảng 40 phút di chuyển.

Hiện tiến độ sân bay Long Thành đang bám theo các kế hoạch đề ra. Đến nay, hạng mục rà phá bom mìn đã thi công hơn 71% diện tích. Các đơn vị cũng đang thiết kế kỹ thuật phần san nền, dự kiến đến tháng 11 sẽ bắt đầu thi công san nền để chuẩn bị mặt bằng khởi công phần móng nhà ga hành khách vào tháng 2/2022.

Dự kiến đến năm 2025, sân bay Long Thành có thể khai thác giai đoạn đầu với lượng khách 25 triệu người mỗi năm, điều này sẽ bổ sung số lượng du khách lớn cho các điểm đến du lịch phía Nam, đặc biệt là Hồ Tràm.

Ngoài ra, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đang có kế hoạch xây dựng một sân bay lưỡng dụng ngay tại huyện Đất Đỏ, liền kề với khu vực Hồ Tràm. Sự ra đời của sân bay này sẽ càng thu hút và kích thích khả năng khai thác, đầu tư nhà ở, khu du lịch, nghỉ dưỡng tại đây, đem đến rất nhiều tiềm năng cho BĐS khu vực Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, loạt cao tốc giúp kết nối giao thông thuận tiện với Hồ Tràm đã, đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới, có thể kể đến như: cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Liên Khương, Dầu Giây - Phan Thiết hay tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc được mở rộng từ 12m lên đến 42m.

Với những tín hiệu tích cực trên sẽ giúp Hồ Tràm có thể dễ dàng tiếp cận với lượng khách du lịch khổng lồ đến từ nội địa và quốc tế, từ đó giúp nâng tầm ngành công nghiệp không khói của địa phương.

ÀCO HOMES CẬP NHẬT HẠ TẦNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TRÀM 3
Nút giao Dầu Giây giữa Quốc lộ 1 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

II. NHÀ ĐẦU TƯ "SĂN ĐÓN" BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TRÀM

Với việc đón nhận những tín hiệu tích cực từ cao tốc và sân bay, thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm nổi lên là một tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Theo một số đơn vị môi giới bất động sản tại Hồ Tràm, lượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bất động sản tại đây tăng vọt. Cùng với đó, số lượng giao dịch cũng không ngừng tăng đột biến.

Do đó, không hề bất ngờ khi hàng loạt nhà đầu tư đổ bộ về đây “săn đón” những sản phẩm bất động sản, với mong muốn sở hữu cơ hội gia tăng giá trị tài sản.

Nổi bật trong số những dự án tại đây đang được giới đầu tư săn đón, đó là Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp 5 sao Venezia Beach, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương Mại Danh Việt làm chủ đầu tư, Hưng Vượng Developer làm đơn vị phát triển.

Dự án Venezia Beach tọa lạc trên cung đường resort “triệu đô” Hồ Tràm – Bình Châu, đoạn giáp ranh giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận, nơi chỉ cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển.

Đồng thời, dự án được quản lý vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Marriott International và Best Western Premier Collection.

Với quy mô hơn 72ha, dự án Venezia Beach được chia thành 4 phân khu, lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng tại nước Ý như: The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza.

Dự án cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp, với đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất như: nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, Boulevard Shophouse, căn hộ khách sạn…

Ngoài ra, Venezia Beach có chuỗi tiện ích cao cấp được chia làm 12 phân khu với hàng trăm tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn như: cổng chào Venezia, Lagoon Resort, khu Marina, Big Wheel, Fisherman Museum, Lagoon Water Park...

Theo chủ đầu tư, lợi thế của dự án là sở hữu pháp lý đầy đủ, lâu dài tại Hồ Tràm – Bình Châu như: phê duyệt chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng…

Bên cạnh đó, dự án Venezia Beach sở hữu 1 km đường bờ biển và 1,1 km đường sông, cùng hệ thống kênh đào xen kẽ các dãy nhà, nhờ vậy không gian tại Venezia Beach luôn có được sự trong lành và thoáng mát.

Cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 5%/ năm trong vòng 05 năm.

Trong sự kiện mở bán vào ngày 09/10 sắp tới, chủ đầu tư sẽ dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi ấn tượng, nhằm mang lại cơ hội để nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ biển dễ dàng, với tiềm năng sinh lời tốt.

Cụ thể:

  • Khách hàng được chiết khấu ngay 13% khi thanh toán trước 95% giá trị căn hộ.

  • Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 5%/năm trong vòng 05 năm đầu.

  • Tặng 40 đêm nghỉ dưỡng/ năm trong 10 năm.

  • Giao nhà full nội thất 5 sao - sở hữu lâu dài.

  • Bốc thăm trúng thưởng căn hộ 5 sao và du thuyền.

  • Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng HDBank hỗ trợ gói vay 70% tổng giá trị sản phẩm với chính sách “3 không”: 0% lãi suất + không phí tất toán trước hạn + không trả nợ gốc, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% cho đến khi nhận nhà.

Với những chính sách ưu đãi kể trên, dự án Venezia Beach không chỉ tạo sự an tâm mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều biến động như hiện nay.
 

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/acohomes.com.vn

Hotline: 0911 832 832

Tác giả: ÀCO Homes

Nguồn: Cenland

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

Cú sốc Evergrande tác động đến bất động sản Việt Nam

Evergrande cho thấy doanh nghiệp bất động sản luôn đối mặt với nguy cơ nợ xấu. Tại Việt Nam, cấu trúc vốn của các doanh nghiệp đang đối mặt với rủi ro tương tự.
Thị trường - Ngày 04/10/2021

Thị trường bất động sản lại trỗi dậy, sau mỗi làn sóng...

Dịch kéo dài nhưng BĐS phục hồi mạnh khi dịch được kiểm soát. Tín hiệu tích cực về kiểm soát dịch hay "hộ chiếu vaccine" đẩy nhà đầu tư vào thị trường.
Thị trường - Ngày 05/10/2021

[ÀCo News] 16 Tỉnh, thành đồng thuận mở đường bay

Cục Hàng không Việt Nam cho biết 16 tỉnh thành đồng ý mở đường bay, thể hiện bản lĩnh lãnh đạo địa phương và đáp ứng nguyện vọng của người dân sau khi nới lỏng giãn cách.
Thị trường - Ngày 08/10/2021

Sức bật cao tốc, sân bay với bất động sản du lịch Phan...

Phan Thiết (Bình Thuận) được kì vọng sẽ trở thành “điểm nóng” đón nhận hàng triệu du khách nhờ kết nối hạ tầng đồng bộ và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ từ những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng.
Thị trường - Ngày 08/03/2022

Sân bay, cao tốc tỉ USD tăng sức nóng bất động sản phía...

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đang tăng tốc mạnh mẽ và về đích trong năm 2022 khiến bất động sản phía Đông TP.HCM thêm sức nóng, đặc biệt những đô thị sinh thái đẳng cấp như Aqua City thêm phần giá trị.
Thị trường - Ngày 01/04/2022

Hệ sinh thái tiện ích dần 'lấp đầy' tại các đô thị của...

Để nâng tầm giá trị các đại đô thị, Novaland cùng các thành viên trụ cột của NovaGroup là Nova Service và Nova Consumer đang phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ tiện ích toàn diện. Hiện các thành viên của Nova Service tập trung đầu tư và quản...
Thị trường - Ngày 13/04/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây