Du lịch - nghỉ dưỡng không cần đặt chỗ - booking phòng

01/11/2023

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng là được ở một khách sạn, homestay xinh đẹp hay biệt thự villa sang trọng, thoải mái mà không cần lên lịch trình.

du lịch nghỉ dưỡng không cần đặt chỗ booking phòng àco homes

1. Nhu cầu lưu trú cho những chuyến đi

Hầu hết suy nghĩ của mọi người trước khi quyết định bắt đầu một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng là vấn đề đặt phòng. Theo dữ liệu phân tích từ Google Destination Insights cho thấy, người Việt tìm kiếm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhiều hơn sau đại dịch. Lượt tìm kiếm "khách sạn sang trọng tốt nhất" tăng 71% tại Việt Nam. Không chỉ tìm kiếm, du khách Việt mạnh tay dốc hầu bao số tiền lớn để có những trải nghiệm du lịch, tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp.

ÀCO Homes đã hỏi hơn 7.000 khách du lịch về nơi lưu trú họ mong muốn cho các chuyến du lịch và đây là câu trả lời:

  • 16% muốn đặt phòng khách sạn.

  • 8% muốn lưu trú ở một căn hộ gia đình.

  • 7% muốn nghỉ dưỡng ở một căn biệt thự, villa.

  • 17% muốn tìm kiếm một homestay địa phương.

  • 16% cảm giác lưỡng lự khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến đi.

Nhu cầu lưu trú cho những chuyến đi 01 àco homes

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, bởi sau khi hoàn tất tìm kiếm phòng ưng ý, nhiều khách du lịch vẫn tiếp tục nghiên cứu hoặc gặp phải các vấn đề không mong muốn. Cụ thể:

  • 95% nghiên cứu lại chuyến đi.

  • 74% được báo các vấn đề về hết phòng, tăng giá trong các dịp lễ, tết.

  • 8% chủ động hủy phòng đã đặt và đặt lại phòng khác.

Tuy nhiên, mọi người thường mở rộng nhu cầu cá nhân bởi với từng khách du lịch sẽ có từng nhu cầu cho hành trình của mình, ví dụ như là:

  • Cần mang theo thú cưng.

  • Cần đảm bảo không phát sinh phụ phí hay thay đổi mức giá.

  • Cần một chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh để nạp lại năng lượng.

Nhu cầu lưu trú cho những chuyến đi àco homes

Tuy nhiên, các loại hình khách sạn, homestay, căn hộ,... thường khó đáp ứng được tất cả nhu cầu này, khách du lịch đôi khi vẫn gặp phải các trải nghiệm không tốt với những rắc rối không mong muốn trong chuyến đi của mình. Dù rằng nhu cầu về mức giá, không gian hoặc dịch vụ, tiện ích được đáp ứng, thì cuối cùng cảm xúc vẫn là yếu tố quan trọng nhất của khách du lịch.

Điều này được chứng minh qua nghiên cứu mới của khách du lịch ở bước đặt phòng cho một chuyến đi, cụ thể:

  • 47% quyết định không đặt phòng vì nhu cầu chưa được đáp ứng.

  • 26% quyết định không đặt phòng vì giá cả.

  • Và các vấn đề khác do nhu cầu cá nhân hoặc cháy phòng trong các dịp lễ, tết.

Thật tế, trước khi đặt phòng, tất cả khách du lịch đều hướng đến một chiếc giường thoải mái, sự yên tĩnh và các tiện ích cơ bản tại nơi lưu trú. Nhu cầu của mọi khách du lịch đơn giản là chất lượng giấc ngủ, hoạt động phù hợp với lịch trình và giải trí tại điểm lưu trú. Các nhu cầu của khách hàng thường sẽ rơi vào:

  • 27% đối với nơi lưu trú.

  •  22% đối với hành trình di chuyển.

  • 14% đối với trải nghiệm tại địa phương.
Nhu cầu lưu trú cho những chuyến đi 02 àco homes

2. Du lịch nghỉ dưỡng không cần đặt chỗ - booking phòng

Trong nhiều địa điểm du lịch nghỉ dưỡng phổ biến, Phan Thiết giàu tiềm năng với bờ biển dài, cảnh quan hấp dẫn… nhưng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe phát triển chưa tương xứng. Song, những năm gần đây nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã nhận thất tiềm năng của Phan Thiết và những siêu đô thị biển đang dần hình thành.

Hiện nay, du khách đến Phan Thiết không chỉ trải nghiệm biển xanh, cát vàng, hải sản địa phương,... mà còn được tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao khác tại các đô thị nghỉ dưỡng như Novaworld Phan Thiết với rất nhiều hoạt động giải trí và thể thao bên trong khuôn viên. 

Du lịch nghỉ dưỡng không cần đặt chỗ booking phòng àco homes

Khu siêu đô thị biển này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách. Cũng, theo dòng chảy của xu thế, việc sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Florida đã trở thành một hình thức bất động sản mới vừa là tài sản tạo dòng tiền vừa là ngôi nhà thứ 2 luôn đón chờ gia chủ trở về sau những bộn bề.

Thời điểm hiện tại, ÀCO Homes nhận thấy có khá nhiều căn biệt thự biển Florida Phan Thiết đang được sang nhượng với mức giá hời. Giờ đây thật dễ dàng sở hữu một ngôi nhà để gia đình nghỉ dưỡng cho những chuyến phượt biển Phan Thiết.

Hơn thế, sau khi nội thất hoàn thiện, các căn biệt thự này vừa là mái ấm cho những chuyến nghỉ dưỡng vừa là tài sản khai thác cho thuê. “Với lượng khách đến lưu trú, trải nghiệm vui chơi, giải trí tại đô thị tăng nhanh, biệt thự cho thuê như gà đẻ trứng vàng, mang lại nguồn lợi nhuận ổn định" - Chị Sunny Phương - một nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm nói.

Du lịch nghỉ dưỡng không cần đặt chỗ booking phòng 01 àco homes

3. Du lịch nghỉ dưỡng là được thư giãn đúng nghĩa

Thay vì áp đặt lịch trình chặt chẽ, du khách được khuyến khích dành thời gian cho bản thân một cách thoải mái và không có áp lực. Một nơi có thể ngắm bình minh, pha một tách cafe và ngồi đọc sách... Đến buổi chiều có thể đi dạo, ngắm cảnh, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực, con người ở địa phương.

Những trải nghiệm nghỉ ngơi như vậy, sẽ chỉ hoàn hảo khi không phải lo về những rắc rối khách quan không mong muốn ở nơi lưu trú. Thậm chí, tệ hơn là không thể thực hiện chuyến đi bởi cháy phòng trong những dịp lễ, tết.

Bạn Ly Vân chia sẻ: "Sau những bộn bề cuộc sống, mình chọn du lịch nghỉ dưỡng để có một “khoảng thở”, tự thưởng cho mình những ngày thư giãn đúng nghĩa. Không cần một lịch trình cụ thể nào cả, du lịch nghỉ dưỡng là trở về "ngôi nhà thứ 2 của mình", được ăn khi đói, được ngủ khi mệt."

Du lịch nghỉ dưỡng là được thư giãn đúng nghĩa àco homes

 

Nếu quý anh/chị đang có nhu cầu, cần tư vấn các căn hộ, biệt thự đang sang nhượng tại Florida thuộc dự án Novaworld Phan Thiết. Hãy liên hệ trực tiếp với Àco Homes qua Hotline. Để nhận bảng giá, chính sách,... Cũng như được tư vấn (24/7). Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý anh/chị một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

———————————————————————————

ÀCO HOMES - TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Địa Chỉ: 31 Trương Định, Q.1, TP.HCM

 

Tác giả: ÀCO HOMES

Chúng tôi trên mạng xã hội

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Tin tức khác

ÀCo Homes Cập nhật hạ tầng cho nhà đầu tư bất động sản...

Bất động sản Hồ Tràm đang sôi động với nhiều cơ hội đầu tư, nhờ sự hợp lực của cao tốc, sân bay và các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn.
Thị trường - Ngày 03/10/2021

Cú sốc Evergrande tác động đến bất động sản Việt Nam

Evergrande cho thấy doanh nghiệp bất động sản luôn đối mặt với nguy cơ nợ xấu. Tại Việt Nam, cấu trúc vốn của các doanh nghiệp đang đối mặt với rủi ro tương tự.
Thị trường - Ngày 04/10/2021

Thị trường bất động sản lại trỗi dậy, sau mỗi làn sóng...

Dịch kéo dài nhưng BĐS phục hồi mạnh khi dịch được kiểm soát. Tín hiệu tích cực về kiểm soát dịch hay "hộ chiếu vaccine" đẩy nhà đầu tư vào thị trường.
Thị trường - Ngày 05/10/2021

[ÀCo News] 16 Tỉnh, thành đồng thuận mở đường bay

Cục Hàng không Việt Nam cho biết 16 tỉnh thành đồng ý mở đường bay, thể hiện bản lĩnh lãnh đạo địa phương và đáp ứng nguyện vọng của người dân sau khi nới lỏng giãn cách.
Thị trường - Ngày 08/10/2021

Sức bật cao tốc, sân bay với bất động sản du lịch Phan...

Phan Thiết (Bình Thuận) được kì vọng sẽ trở thành “điểm nóng” đón nhận hàng triệu du khách nhờ kết nối hạ tầng đồng bộ và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ từ những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng.
Thị trường - Ngày 08/03/2022

Sân bay, cao tốc tỉ USD tăng sức nóng bất động sản phía...

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đang tăng tốc mạnh mẽ và về đích trong năm 2022 khiến bất động sản phía Đông TP.HCM thêm sức nóng, đặc biệt những đô thị sinh thái đẳng cấp như Aqua City thêm phần giá trị.
Thị trường - Ngày 01/04/2022
0911 832 832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây